MEDDYGFA EMLYN ARCHWILIAD BLYNYDDOL O BRYDERON CLEIFION EBRILL 2024 – MAWRTH 2025
Diben Darparu gwybodaeth am gynnydd a pherfformiad Meddygfa Emlyn wrth ddelio â phryderon.
Cefndir Mae'r adroddiad hwn yn amlinellu sut mae Meddygfa Emlyn wedi delio â phryderon ar gyfer y cyfnod rhwng Ebrill 2024 a Mawrth 2025.
Crynodeb Gweithredol
Nod Meddygfa Emlyn yw darparu'r lefel uchaf o ofal i'n holl gleifion. Byddwn bob amser yn barod i glywed unrhyw awgrymiadau ar gyfer gwella lefel y gwasanaeth a ddarperir. Mae Meddygfa Emlyn yn glynu wrth weithdrefn gwynion y GIG ac yn credu mewn 'ymchwilio unwaith ac ymchwilio'n dda'. Mae hyn yn sicrhau bod pryderon yn cael eu trin yn briodol a bod unrhyw gamau a nodwyd yn cael eu gweithredu'n brydlon gan gynnal gwasanaeth o ansawdd uchel i gleifion a bod staff yn cael eu hyfforddi a'u cefnogi'n briodol. Dros y flwyddyn ddiwethaf derbyniwyd 22 o bryderon (13 ffurfiol a 9 anffurfiol), ac mae pob un ohonynt wedi'u datrys. Mae'r Feddygfa'n gallu cael mynediad at gyngor arbenigol, cyngor cyfreithiol a gwasanaethau datrys anghydfodau ac eiriolaeth amgen os bydd angen.
2. Ystadegau Pryderon 0 pryder a godwyd ynghylch mynediad 5 pryder yn ymwneud ag agwedd 8 pryder yn ymwneud â thriniaeth/asesiad clinigol 1 pryder yn ymwneud â chyfrinachedd 4 pryder yn ymwneud â meddyginiaeth 0 pryder yn ymwneud â gwarchod rhag y coronafeirws 3 pryder yn ymwneud â chyfathrebu 0 pryder yn ymwneud â chanlyniadau profion 0 pryder yn ymwneud â chost gofal meddygol preifat 0 pryder yn ymwneud â chadw cofnodion 1 pryder ynghylch amseroedd aros gweinyddol Derbyniwyd 22 pryder o fewn 1 mis calendr i'r digwyddiad Derbyniwyd 0 pryder o fewn 6 mis calendr i'r digwyddiad Triniwyd 22 pryder o dan reoliad 24 (achosion nad ydynt yn cynnwys atebolrwydd) a derbyniodd pob un ymateb terfynol o fewn 30 diwrnod gwaith i'w dderbyn. Triniwyd 0 pryder o dan reoliad 26 (achosion nad ydynt yn cynnwys atebolrwydd) a derbyniodd pob un ymateb dros dro yn ystod y chwarter.
Agwedd – thema allweddol sydd wedi dod i’r amlwg yw pryder ynghylch agweddau staff a chamgyfathrebu. Gall enghreifftiau o gyfathrebu aneglur rhwng staff a chleifion gyfrannu at ddryswch a diffyg empathi canfyddedig. Mae mynd i’r afael â’r materion hyn drwy brotocolau cyfathrebu strwythuredig, hyfforddiant staff sy’n pwysleisio cydweithio sy’n canolbwyntio ar y claf, yn hanfodol i’r ymarfer.
Casgliad Mae'r meddygon teulu a'r staff yn croesawu'r cyfle i wella gwasanaethau ymhellach o fewn yr adnoddau sydd ar gael. Nid oes unrhyw flaenoriaethau penodol ar gyfer gwella yn weddill. Fodd bynnag, mae'r meddygon teulu a'r staff ym Meddygfa Emlyn wedi ymrwymo i ddarparu'r gofal gorau posibl i bob claf ac yn croesawu adborth gan unrhyw un sy'n defnyddio ein gwasanaethau. Dylid nodi hefyd, yn ystod yr un cyfnod, fod 81 o ganmoliaethau ysgrifenedig wedi'u hanfon gan gleifion i Feddygfa Emlyn am y gofal a'r gefnogaeth a gawsant. |